Kenzo

Hiển thị tất cả 3 kết quả

Nước hoa nữ

Kenzo Aqua Pour Femme

1,550,000

Nước hoa nữ

Kenzo Flower

290,0001,500,000

Nước hoa nữ

Kenzo Amour

320,0002,250,000

Với mục đích khơi lại “rừng Nhật Bản” của Kenzo, niềm cảm hứng về thế giới tươi đẹp, lạc quan và tự do, được lấy ý tưởng từ Jungle Jap, hai nhà thiết kế trẻ đến tử New York này đã cho ra mắt BST Sweatshirt thêu hình đầu hổ. Và ngay lập tức, những chiếc áo này nhanh chóng trở thành biểu tượng thời trang mới của Kenzo và được rất nhiều người ưa chuộng, trong có cả Beyoncé, Selena Gomez, Rihanna,…
Sự thành công của Kenzo xuất phát từ tên thương hiệu vốn xuất phát từ một NTK người châu Á lẫn thiết kế đi ngược với xu hướng thị trường thời trang thế giới lúc bấy giờ. Thiết kế của thương hiệu Kenzo mang đậm bản sắc và lòng tự hào dân tộc của Kenzo Takada khiến cho công chúng tò mò và thích thú. Cũng chính những điều này đã tạo nên hiệu ứng quảng cáo miễn phí cho danh tiếng của thương hiệu.

Sự nổi tiếng của thương hiệu ngày càng đi lên, mở ra một thế giới mới với niềm cảm hứng của sự đa dạng văn hóa sắc tộc, vốn là ý nghĩa ban đầu của nhà sáng lập Kenzo. “Kỹ thuật may mặc phương Tây và sarong phương Đông” chon nam và “Đường cắt Nhật Bản với họa tiết thêu tay của người Slav” cho nữ, những chi tiết này đã trở thành nét đặc trưng riêng của hãng.
Cả Leon và Lim đều gìn giữ và tiếp tục kế thừa những gì mà Kenzo đã làm, đó là đi ngược lại với những chuẩn mực của xu hướng thời trang qua các mùa, thổi vào đó là linh hồn của rừng xanh Nhật Bản. Bộ đôi Giám đốc Sáng tạo của hãng cũng thành công trong các chiến dịch toàn cầu bằng cách hợp tác với các đạo diễn phim. Tạo nên các đoạn phim quảng cáo đậm chất điện ảnh, các ý tưởng độc đáo, kỳ lạ nhưng đầy vui nhộn, lạc quan, truyền cảm hứng hiện đại và năng lượng cho tuổi trẻ và các tín đồ thời trang của Kenzo.