Gucci

Hiển thị tất cả 9 kết quả

330,0002,790,000

Nước hoa nữ

Mémoire D’Une Odeur

350,0002,590,000

Nước hoa nữ

Gucci Guilty Pour Femme

2,610,000
420,0003,120,000

Nước hoa nữ

Flora Gorgeous Gardenia

390,0003,300,000

Nước hoa nữ

Bloom Ambrosia di Fiori

390,0003,220,000

Nước hoa nữ

Bloom Nettare di Fiori

3,070,000

Nước hoa nữ

Gucci Bloom

380,0002,950,000

Nước hoa nữ

Bloom Acqua di Fiori

390,0002,860,000

Gucci từ lúc ra đời cho đến nay đã từng bước khẳng định mình bằng cách hội đủ các yếu tố: chất lượng sản phẩm tốt và độc đáo, sự phủ sóng rộng rãi trên toàn cầu; và hơn hết chính là lực lượng khách hàng giàu có “khủng”. Thương hiệu Gucci ngày nay đổi mới theo xu hướng tiệm cận hơn với đông đảo các tầng lớp khách hàng, tung ra thị trường hàng triệu sản phẩm với mức giá tương đối hơn.

Thật không có gì khó hiểu khi một thời Gucci là thương hiệu thời trang giữ vị trí số 1 thế giới vì đây chính là tập đoàn có bước phát triển nhanh như “vũ bão” mà không có một dối thủ đáng gớm nào cả. Sự phát triển luôn đi kèm với sóng gió, khi đứng bên bờ vực phá sản, Gucci lần nữa sống lại và chiếm giữ vị trí thứ 2 thế giới trong lĩnh vực thời trang quốc tế.

Theo kết quả công bố của Kering (tập đoàn chủ quản), Gucci hiện nay có hơn 505 của hàng trên toàn cầu, cung cấp hơn 4000 sản phẩm cho thị trường phát triển như Na Uy, Thụy Điển, Đan Mạch, Phần Lan. Trong gần 1 thế kỉ đấu tranh sống còn, Gucci luôn giữ vững được triết lý hoạt động riêng của mình, trân trọng và gìn giữ những giá trị kinh điển của nghề thủ công truyền thống, tính di sản của thương hiệu trường tồn mãi theo thời gian.
Gucci cam kết sự phát triển của mình đồng hành cùng xã hội: tạo cơ hội việc làm cho hơn 45.000 công nhân trong nước; ra sức bảo tồn di sản thủ công truyền thống qua nhiều thế hệ gia đình nghệ nhân. Đây vừa là sự tự hào cũng vừa là nhân tố quan trọng quyết định sự thành công rực rỡ của thương hiệu.

Từ những năm 70, thị trường châu Á đã trở thành tầm ngắm của thương hiệu, Gucci tự xem mình chính là “luồng gió mới” thổi vào vùng đất này. Nơi đầu tiên Gucci đặt chân đến chính là Hong Kong và Tokyo (Nhật Bản). Có một sức hút mạnh mẽ, các mặt hàng nhanh chóng gây được ấn tượng, khiêu khích tính sở hữu của giới thượng lưu châu Á.