Frederic Malle

Hiển thị tất cả 6 kết quả

Nước hoa unisex

Frederic Malle Eau de Magnolia

650,0005,250,000

Nước hoa unisex

Dans Tes Bras Frederic Malle

650,0004,950,000
690,0005,500,000

Nước hoa unisex

Outrageous Frederic Malle

580,0004,250,000

Nước hoa unisex

Frederic Malle Musc Ravageur

680,0004,950,000
750,0006,250,000

Frederic Malle, hay tên đầy đủ là Editions de Parfums Frederic Malle, được thành lập tại Pháp bởi người đàn ông cùng tên và xuất bản những mùi hương đầu tiên vào năm 2000. Frederic Malle có thể được gọi là “con nhà nòi” trong giới nước hoa, có ông là Serge Heftler-Louiche – người đầu tiên chèo lái Parfums Dior, và mẹ cũng là giám đốc nghệ thuật mảng nước hoa của Christian Dior. Mặc dù ban đầu có ý định không theo ngành nghề của gia đình và sang Mỹ du học, nhưng sau đó Frederic Malle quay trở lại Pháp vào năm 1986 và chấp nhận một công việc ở Roure Bertrand Dupont, một lò đào tạo các nghệ nhân trong ngành điều hương.

Tại Roure, ông có cơ hội được học hỏi những kiến thức chuyên sâu về nguyên liệu, thành phần của những bộ não sáng tạo chuyên nghiệp nhất trong ngành, như Pierre Bourdon. Tới năm 2000, sau 15 năm tích lũy cho bản thân, Frederic Malle đã sẵn sàng cho cuộc hành trình mới ra của bản thân, với việc chắp bút cho các tác phẩm nghệ thuật tiến vào thị trường. Bằng việc hợp tác liền lúc với 9 cái tên lão luyện là Jean-Claude Ellena, Olivia Giacobetti, Pierre Bourdon, Ralf Schwieger, Edouard Fléchier, Dominique Ropion, Maurice Roucel, Michel Roudnitska và một công thức đã được sự cho phép sử dụng bởi gia đình của lão tướng huyền thoại Edmond Roudnitska, Frederic Malle đã thật sự có cú hích lớn trên thị trường nước hoa đương đại, bởi trước đó chưa có bất kỳ nhà hương nào tụ họp được nhiều anh tài lão luyện như vậy cùng một lúc, và một phần lý do chắc chắn không thể thiếu chính là chất lượng của cả 9 mùi hương ấy. Cả 9 cái tên, đa dạng, nhiều màu sắc, đều là những mùi hương xuất sắc không chỉ ở thời điểm ra mắt, mà thậm chí có những hương thơm cho đến giờ vẫn chưa có cái tên sinh sau nào vượt qua trong cùng thể loại.

Frederic Malle coi nhà hương của mình như một nhà xuất bản, nơi ông chịu trách nhiệm lên những chủ đề và ý tưởng sơ khai nhất, rồi để cho các nghệ sĩ điều hương tự do khai phá và làm tròn trịa chức năng của một tác giả để tạo ra một hương thơm hoàn chỉnh, cuối cùng sau đó Editions de Parfums Frederic Malle sẽ “xuất bản” chúng và đem tới người dùng. Frederic Malle thật sự nổi bật trong thị trường nước hoa thời điểm đầu thế kỷ 21 ấy, khi xung quanh nhà hương Pháp là sự bùng nổ của những mùi hương đến từ các nhà thiết kế, và chính Frederic Malle đã trở thành lá cờ đầu dẫn dắt các mùi hương niche quay trở lại với vị thế vốn có ban đầu của nó.